30/11/2014

Diễn đàn “Tiếng nói học sinh TIS với lãnh đạo nhà trường tháng 11 năm 2014”

Vào sáng thứ Bảy, ngày 29/11/2014, truong quoc te chat luong đã tổ chức thành công diễn đàn “Tiếng nói học sinh TIS với Lãnh đạo nhà trường tháng 11 năm 2014”. Trên tinh thần hợp tác và xây dựng, trong bầu không khí vui vẻ, thoải mái và dân chủ, các em trong Hội Đồng học sinh, đại diện học sinh các lớp, đại diện học sinh nội trú và những em học sinh có mong muốn trao đổi trực tiếp với lãnh đạo nhà trường đã mạnh dạn nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của mình với Ban lãnh đạo nhà trường.

Trong buổi diễn đàn, đại diện học sinh các lớp cùng nhau bàn bạc và thảo luận các vấn đề liên quan trong học tập, sinh hoạt, rèn luyện, hoạt động vui chơi giải trí, các mối quan hệ … và bày tỏ nguyện vọng mong muốn nhà trường giúp các em học tập, rèn luyện trong điều kiện tốt nhất. Ban lãnh đạo nhà trường đã lắng nghe, chia sẻ đồng thời đưa ra những phản hồi giúp các em cảm thấy thoải mái và hiểu rõ hơn những việc nhà trường đã, đang và sẽ làm cho các em nhằm mang đến một môi trường học tập và sinh hoạt hiệu quả nhất, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

Điều rất đáng khen ngợi trong buổi diễn đàn là tinh thần hợp tác và xây dựng rất cao của các em học sinh TIS. Cảm ơn các em đã luôn ủng hộ và cùng đồng hành với nhà trường. Hy vọng sẽ  tiếp tục nhận được ý kiến của các em trong thời gian tới.

TIN TỨC TIS
About Trường Quốc Tế
Hệ thống giáo dục phổ thông quốc tế TIS ( The International School ) theo đuổi tầm nhìn trở thành giải pháp hiệu quả cho mối quan hệ của phụ huynh và học sinh; là môi trường phát triển vững chắc cho học sinh cả về học vấn, năng khiếu và tính cách, phẩm chất. TIS làm điều này thông qua sự kết hợp hài hòa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế, với phương pháp giáo dục cá thể hóa (Personalized Education) giúp các em sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống cũng như thành công ở những bậc học cao hơn, đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc.