Tin Tức

05/03/2021

ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH TRONG GIÁO DỤC CHO CON NHƯ THẾ NÀO LÀ THÔNG MINH?

Chi phí học tập của con luôn là “gánh nặng” và nỗi lo của các bậc làm cha mẹ. Bố mẹ nào cũng mong muốn từng khoản chi phí đầu tư cho con được sử dụng hợp lý để hỗ trợ các con học tập một cách tốt nhất.
  • Trường Quốc Tế TIS thấu hiểu điều đó và đồng hành cùng quý phụ huynh với các chương trình ưu đãi học phí và cung cấp phương pháp học tập tối ưu cho sự phát triển toàn diện cho con. Đối với TIS, giáo dục không chỉ là đầu tư càng nhiều tiền càng tốt mà quan trọng là phương pháp giảng dạy phù hợp với sự phát triển trong tương lai của con.
  • TIS lựa chọn trang bị đầy đủ các thiết bị phục cho việc học tập và sáng tạo của học sinh thay vì đầu tư cơ sở vật chất hoành tráng, trang thiết bị phức tạp nhưng chỉ để trưng bày. TIS cũng không lựa chọn xây dựng những bể bơi, sân bóng không ai sử dụng trị giá hàng trăm triệu mà thay vào đó, nhà trường đầu tư vào những thứ thật sự cần thiết cho các con để phục vụ việc học tại trường.
  • Thay vì buộc bố mẹ phải chi trả số tiền rất lớn cho giáo viên nước ngoài chưa chắc đã có chuyên môn sư phạm, nhà trường ưu tiên tuyển chọn kỹ lưỡng những giáo viên chuẩn bản xứ hoặc giáo viên Việt Nam có chuyên môn sư phạm giỏi, phương pháp dạy học hay và tâm huyết hết mình với học sinh.
  • Ngoài ra, trường Quốc Tế TIS cũng chú trọng đầu tư vào các giờ học ngoại khóa, trải nghiệm thực hành bên ngoài trường để trang bị cho các em kỹ năng sống, vững vàng phát triển.
  • Với thế hệ Z, ứng dụng khoa học công nghệ trong thời đại công nghệ số và ngoại ngữ, cũng trở thành tiêu chí quan trọng đối với một Công dân toàn cầu. TIS lựa chọn một chương trình học với các môn Toán và khoa học được giảng dạy theo giáo trình chuẩn Mỹ phù hợp với con trẻ và xu hướng thời đại.
✅ TIS cam kết các chi phí học tập ba mẹ đầu tư cho con tại trường sẽ được sử dụng hiệu quả tối đa cho sự phát triển của các con
Việc sử dụng tài chính trong đầu tư giáo dục cho con cái rất quan trọng, vì vậy, bố mẹ hãy là những nhà đầu tư thông thái để giúp con phát triển tốt nhất nhé!
TIN TỨC TIS
About Võ Hải

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.