Tin Tức

23/01/2024

5 Lợi Thế Khi Học Chương Trình Tú Tài Mỹ Tại Việt Nam

5 LỢI THẾ KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI MỸ TẠI VIỆT NAM 

 

 

 

Từ tháng 5/2022, được Bộ GD&ĐT Việt Nam thông qua, Trường Quốc Tế TIS đã chính thức triển khai chương trình Tú Tài Mỹ. Chương trình mang đến cho học sinh nhiều giá trị và cơ hội phát triển bản thân cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ.

Chương trình Tú Tài Mỹ – American Diploma Pathway (ADP) tại TIS liên kết đào tạo với Trường Trung học Saint Thomas More (STM), đã đạt các kiểm định chất lượng giáo dục nghiêm ngặt chuẩn Hoa Kỳ, bao gồm:

  • Bộ Giáo dục Tiểu bang Connecticut – CSDE
  • Kiểm định Vùng của Bộ Giáo dục vùng New England
  • NEASC: Hiệp hội các trường Đại học – Cao đẳng New England
  • CAIS & NAIS: Hiệp hội các trường tư thục quốc gia

Chọn cho con chương trình Tú Tài Mỹ tại TIS là ba mẹ đang góp phần mở rộng cánh cửa hội nhập cho con ngay tại Việt Nam – với 5 ưu thế nổi trội mà chương trình mang lại như:

  • Học ngay tại Việt Nam giúp ba mẹ yên tâm hơn – nhận bằng Tú Tài Mỹ có giá trị toàn cầu, mở rộng cơ hội vào các trường danh giá tại Hoa Kỳ và các nước nói tiếng Anh khác.
  • Chương trình linh hoạt, được thiết kế phù hợp với học sinh Việt Nam, chỉ học 02 năm đã có thể hoàn tất 18 tín chỉ và nhận bằng.
  • Học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức, tư duy & kỹ năng công dân toàn cầu, sẵn sàng hội nhập môi trường học tập quốc tế sau tốt nghiệp THPT.
  • Rèn luyện cho học sinh tư duy học tập chủ động theo chương trình giáo dục quốc tế.
  • Tiết kiệm 3-4 tỷ so với các chương trình du học THPT trực tiếp tại Mỹ, tối ưu chi phí so với việc du học hoặc các trường đơn ngữ khác tại Việt Nam.

Với những lợi ích đặc biệt đó, TIS tin rằng chương trình Tú Tài Mỹ là tấm vé thông hành tuyệt vời mở ra cánh cổng tương lai, giúp các bạn học sinh vững bước trên hành trang vào các trường Đại học TOP đầu trên thế giới.

Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm về chương trình tại Website TIS: https://tis.edu.vn/chuong-trinh-tu-tai-my-tai-tis/ hoặc liên hệ Fanpage TIS để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

TIN TỨC TIS, Uncategorized
About Võ Hải

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.