Site icon Trường Quốc Tế TIS

HỌC ONLINE TIS MÙA THỨ 02 – HỌC TỐT HƠN & TẬP TRUNG HƠN

HỌC ONLINE TIS MÙA THỨ 02 – HỌC TỐT HƠN & TẬP TRUNG HƠN

Trong bối cảnh đại dịch Covid bùng phát lần thứ 3 tại Việt Nam từ 28/01/2021, trường Quốc tế TIS đã nhanh chóng triển khai học Online theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, các cơ quan ban ngành liên quan.

Rút kinh nghiệm và dựa vào nền tảng xây dựng từ mùa học online đầu tiên của năm học 2019-2020, trường Quốc tế TIS đã nhanh chóng đạt được những hiệu quả đáng ghi nhận. 

 

Qua 06 ngày học đầu tiên, trong đó có ba ngày trước nghỉ Tết và ba ngày học của tuần đầu tiên sau Tết, TIS thống kê những nội dung quan trọng để giúp phụ huynh có cái nhìn toàn cảnh về việc Dạy – Học Online hiện tại:

  1. Gần 92% học sinh tham gia học tập. 

Qua 06 ngày học tập, TIS đã thống kê gần 92% học sinh tham gia học đầy đủ và nghiêm túc là con số vô cùng ấn tượng. Điều này cho thấy sự thích ứng nhanh của Nhà trường và học sinh, bên cạnh đó ý thức học tập chăm chỉ của các em cũng xứng đáng được tuyên dương. 

  1. Dịch vụ chăm sóc cá thể hoá –  điểm mấu chốt để triển khai học online hiệu quả

TIS thực hiện xu hướng trường học quy mô nhỏ với sự chăm sóc và giáo dục học sinh theo phương pháp cá thể hóa; sự kết hợp chung tay của tất cả các phòng bạn trong Nhà trường chính là điểm mấu chốt để việc học Online được triển khai hiệu quả trong thời gian qua.  

Để tìm hiểu những thay đổi tích cực của trường Quốc Tế TIS để thích ứng với việc học Online, TIS kính mời Quý phụ huynh theo dõi qua Video sau:

  1. Những lưu ý dành cho Phụ huynh 

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các con học tập, Nhà trường cần sự đồng hành của Quý phụ huynh với những lưu ý sau: 

Trường Quốc Tế TIS tin rằng với sự vào cuộc mạnh mẽ của Nhà trường cùng sự phối hợp của Quý phụ huynh, việc học tập của các em học sinh sẽ không bị gián đoạn mà còn đạt được những kết quả tốt.

Exit mobile version