Tin Tức

Tuesday October 25th, 2016

20/10 – dành tặng những người phụ nữ thân thương

Ngày 20/10 hàng năm tại trường Quốc Tế TIS là một trong những dịp đặc biệt để các em học sinh thể hiện những tình cảm và sự trân trọng dành cho những người Phụ nữ bên cạnh, đặc biệt là những ngượi Mẹ, người đã dành tất cả sự yêu thương, hy sinh cả cuộc đời chỉ với hy vọng duy nhất là mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tất cả chúng ta.

Vào ngày 20/10 năm nay, các em học sinh trường quốc tế  TIS đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh bày tỏ sự trân trọng đối với những người Phụ nữ mình yêu thương.

Hoạt động teambuilding vào đúng ngày 20/10 với chủ đề “Let’s women shine”, các bạn nam đã thể hiện sự quan tâm và dành nhiều sự ưu ái đặc biệt cho các bạn nữ trong các trò chơi.

Hoạt động tri ân ở trường dành cho các giáo viên, nhân viên nữ cũng không kém phần ý nghĩa. Đặc biệt là phần chia sẻ và tặng hoa dành cho cô giáo quản lý nội trú, người đã thay gia đình yêu thương và ngày đêm chăm sóc các em như một người Mẹ thứ hai khi các em không có cơ hội ở gần gia đình. Tất cả những hành động đó đã mang đến một không khí vô cùng ấm áp cho ngày 20/10 thật ý nghĩa mà các em học sinh dành tặng những người Phụ nữ thân thương bên cạnh mình.

Luôn đề cao giá trị tinh thần, đạo đức hàng đầu, trường Quốc Tế TIS luôn hướng các hoạt động không chỉ giúp các em nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng mà còn phải luôn biết trân trọng những giá trị truyền thống tốt đẹp, giáo dục các em biết yêu thương, trân trọng những tình cảm quý báu mà mình đã may mắn có được.

danh-tang-nhung-nguoi-phu-nu-than-thuong-1

Tiết mục hát về Mẹ đầy sâu lắng của các em học sinh tiểu học

danh-tang-nhung-nguoi-phu-nu-than-thuong-2

Các anh chị lớn phá cách trong trong những ca khúc về Mẹ sôi động nhưng cũng không kém phần ý nghĩa

danh-tang-nhung-nguoi-phu-nu-than-thuong-3

danh-tang-nhung-nguoi-phu-nu-than-thuong-4

Dành tặng những bó hoa tươi thắm đến những người phụ nữ thân thương

 

 

 

 

TIN TỨC TIS
About Trường Quốc Tế
Hệ thống giáo dục phổ thông quốc tế TIS ( The International School ) theo đuổi tầm nhìn trở thành giải pháp hiệu quả cho mối quan hệ của phụ huynh và học sinh; là môi trường phát triển vững chắc cho học sinh cả về học vấn, năng khiếu và tính cách, phẩm chất. TIS làm điều này thông qua sự kết hợp hài hòa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế, với phương pháp giáo dục cá thể hóa (Personalized Education) giúp các em sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống cũng như thành công ở những bậc học cao hơn, đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc.