Site icon Trường Quốc Tế TIS

Chương trình đào tạo cá thể giúp con sẵn sàng vượt qua cuộc thi chuyển cấp căng thẳng

Nhiều học sinh khi đối mặt với các kỳ thi thường cảm thấy căng thẳng và chán nản: “Tại sao lại cứ phải kiểm tra và thi như thế? Thật là vất vả…Còn bao nhiêu phim hay chưa xem…”, “mình ghét cái kỳ thi này!”.

Để giúp học sinh trải qua giai đoạn căng thẳng này, chương trình đào tạo cá thể tại trường Quốc tế TIS luôn đẩy mạnh các hoạt động ôn luyện thường xuyên trong suốt năm học cho từng học sinh. Tiêu biểu như hoạt động “truy bài tối” tại TIS từ 7: 00PM – 8:45 PM, thứ hai đến thứ sáu mỗi tuần dành cho các em học sinh nội trú tại TIS và những học sinh bán trú có đăng ký. Hoạt động này được chú trọng nhằm xây dựng cho các em học sinh tập thái độ, thói quen học tập tích cực, tính tự lập, tự giác trong học tập và  hoàn thành bài học, bài tập cho ngày hôm sau, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Việc truy bài tối diễn ra ngay tại các phòng học. Giáo viên truy bài áp dụng phương pháp cá thể hóa với từng đối tượng học sinh giúp các em hiểu bài và hoàn thành bài hiệu quả nhất:

Đặc biệt đối với học sinh lớp 12, ngay từ đầu năm học, các em đã được quan tâm đến trình độ của từng cá thể để có chương trình ôn luyện phù hợp:

Hoạt động truy bài tối và chương trình ôn luyện đặc biệt dành cho lớp 12 nằm trong chiến lược cá thể hóa nhà trường nhằm giúp các em học tốt hơn, phát huy tối đa năng lực bản thân, sẵn sàng chuẩn bị sớm tâm lý và kiến thức nhằm giảm bớt gánh nặng cho học sinh, đồng thời tạo niềm tin và sự an tâm với phụ huynh khi gửi con em học tập tại TIS.

Exit mobile version