Site icon Trường Quốc Tế TIS

Một số website tiếng anh học mà chơi- chơi mà học

truong-quoc-te-chat-luong-500x300.jpg

Trong môi trường giáo dục của trường Quốc tế TIS , việc kết hợp giữa dạy học và vui chơi, giữa học việc học Ngoại ngữ và các môn học khác là rất cần thiết. Để tạo một tiết học thú vị, sinh động, thu hút học sinh (đặc biệt cho các bé lớp Pre và Tiểu Học), đồng thời cũng giúp các em tăng cường từ vựng Tiếng Anh, kỹ năng nghe- đọc, bài viết xin giới thiệu một số Website  cung cấp tư liệu, trò chơi, bài kiểm tra sinh động, thú vị để quý Thầy Cô và các em học sinh tham khảo.

 

NỘI DUNG

  1. KHANACADEMY

  2. IXL

  3. FUNBRAIN

 

  1. KHANACADEMY:

Đây là website cung cấp cho giáo viên, học sinh rất nhiều tư liệu giảng dạy, các bài trắc nghiệm dưới dạng hình ảnh sinh động, thú vị. Các bài học, bài kiểm tra được xây dựng theo từng độ tuổi, theo từng lớp, từng cấp học và nâng cao mức độ qua từng phần. Bao gồm các môn học chính:

 

                   

             

             

 

  1. Địa chỉ truy cập: https://www.khanacademy.org/

  2. Đăng nhập:

 

  1. Tìm kiếm và học:

https://drive.google.com/a/tis.edu.vn/file/d/1dNgQ4LX7QYL6ZRCsH25ngviAgtYMfUpB/view?usp=sharing

 

2. IXL:

Đây là website uy tín, chất lượng được các học sinh, phụ huynh và giáo viên Mỹ sử dụng. Website xây dựng một chường trình học toàn diện từ lớp Pre cho đến lớp 12 bao gồm các môn học: Toán, Khoa học, Khoa học-xã hội, Ngôn ngữ, Tiếng Tây Ban Nha. Website cho phép người truy cập sử dụng miễn phí giới hạn. Để tham gia học, bạn cần tốn một khoản phí

 

  1. Địa chỉ truy cập: https://www.ixl.com/

  2. Tìm kiếm – học – đăng ký học thử:

 

 

https://drive.google.com/a/tis.edu.vn/file/d/1Jsctp-0TG24l-42M1nwzjeTLOfPHkmeF/view?usp=sharing

 

3. FUNBRAIN:

Funbrain là website học tập dành cho học sinh từ lớp Pre đến lớp 8. Website tạo môi trường vừa học vừa chơi thông qua Game, video, book rất sinh động và thú vị. Website bổ trợ hữu ích cho việc học Tiếng Anh và Toán.

  1. Địa chỉ truy cập: https://www.funbrain.com/

  2. Học cùng Funbrain:

https://drive.google.com/a/tis.edu.vn/file/d/138LJxclRmlZzq3gjfaD9g4i3ON_UBhKG/view?usp=sharing

Exit mobile version