Site icon Trường Quốc Tế TIS

Họp Phụ huynh tại TIS – Những điều khác biệt

Xây dựng và giữ vững mối liên hệ chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh là yếu tố quan trọng trong chiến lược Tái định vị TIS. Theo đuổi mô hình trường học qui mô nhỏ theo xu hướng hiện nay trên thế giới (smaller school movement) nên TIS dễ dàng thực hiện mô hình họp riêng từng phụ huynh – Đây cũng là điểm khác biệt về họp phụ huynh tại TIS.

Những sự khác biệt trong việc họp phụ huynh tại TIS:

+ TIS tạo điều kiện cho Phụ huynh gặp trực tiếp các giáo viên bộ môn (nếu PH có nhu cầu) để trao đổi về tình hình học tập của các em và định hướng cho học sinh cách học tập hiệu quả.

+ Ngoài ra, TIS có tổ chức tư vấn du học, tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe và tư vấn tâm lý học đường trong việc họp Phụ huynh.

Với quyết tâm xây dựng TIS là điểm đến tin cậy của Phụ huynh và Học sinh, tập thể sư phạm TIS không ngừng nỗ lực đổi mới phương pháp dạy và học, đặc biệt quan tâm giáo dục cá thể hóa học sinh nhằm mang đến cho học sinh cơ hội được hưởng chất lượng giáo dục cao tại TIS. TIS mong rằng các bậc phụ huynh hãy đồng hành với nhà trường để con tiến bộ mỗi ngày.

BLĐ chia sẻ về định hướng và mục tiêu giáo dục trong buổi họp cùng tất cả Phụ huynh

Họp riêng từng lớp

Phụ huynh họp riêng với GVQN và một số GVNV tham gia vào đội ngũ giảng dạy, chăm sóc HS

Exit mobile version