Site icon Trường Quốc Tế TIS

Học sinh TIS khởi động năm học mới – CÙNG HÀNH ĐỘNG VÌ ƯỚC MƠ

Sáng nay, các em học sinh TIS đã khởi động năm học mới trong không khí vô cùng náo nhiệt và  đầy hào hứng. Dù là ngày đầu tiên nhưng các em đã đi học khá đầy đủ, các bậc Phụ huynh cũng nán lại trường để cùng các con tham dự buổi lễ khai giảng.

Đại diện BLĐ trường đã có những chia sẻ về những định hướng trong năm học mới. Nếu trong thời gian qua, nhà trường và  gia đình đã tạo mọi điều kiện để các em tìm ra được ước mơ, tìm ra những điều các em sẽ muốn đạt được trong tương lai thì đây chính là lúc các em bắt tay vào thực hiện nó. Lập cho mình một kế hoạch và từng bước thực hiện với sự hỗ trợ của Thầy Cô và gia đình, các em sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu và ước mơ của mình.

Trong năm học này, nhà trường cũng tập trung vào việc phát triển và đổi mới những câu lạc bộ sở thích dành cho các em học sinh, các em sẽ tự thành lập, hoạt động và quản lý dưới sự hỗ trợ của Thầy Cô và sự hướng dẫn của các chuyên gia. Và trong năm học mới này, nhà trường cũng đã giới thiệu đến các em thêm một số câu lạc bộ thú vị khác để các em có thêm sự lựa chọn, đặc biệt là câu lạc bộ MC, do nghệ sỹ Thanh Bạch và Thầy Trần Trung Quang (chủ nhiệm câu lạc bộ MC nhà văn hóa thanh niên) trực tiếp giảng dạy, câu lạc bộ DJ với sự hướng dẫn của DJ Nguyễn Phát với kinh nghiệm từng tham dự nhiều sự kiện lớn tại VN)… và một số câu lạc bộ thể thao khác.

Giới thiệu các câu lạc bộ sở thích

DJ Nguyễn Phát chia sẻ về nghề và niềm đam mê dẫn đến thành công

Đây sẽ là năm học hứa hẹn thật nhiều hoạt động sôi nổi và mới mẻ dành cho các em học sinh cũng như tập thể giáo viên – nhân viên trường Quốc Tế TIS. Hãy cùng nhau hành động để tạo nên những thay đổi, tạo nên sự khác biệt và thành công.

Các em tiểu học hào hứng trong ngày đầu nhận lớp

 

 

 

 

 

Exit mobile version