Site icon Trường Quốc Tế TIS

STORY CENTRAL – giáo trình đổi mới môn tiếng Anh Quốc Tế tại TIS

TIS luôn cập nhật, đổi mới và áp dụng những nội dung cũng như phương pháp học tập hiệu quả và tiến tiến nhất, mang đến niềm say mê học tập qua việc phát triển khả năng tư duy sáng tạo, sự chủ động và phát triển những kỹ năng cần thiết cho các em học sinh. Trong năm học mới này, trường Quốc Tế TIS đã áp dụng bộ sách mới STORY CENTRAL cho chương trình Anh ngữ Quốc Tế đối với  cấp Tiểu học.

  1. Giới thiệu về bộ sách Story Central: là một bộ sách Tiếng Anh chuẩn Hoa Kỳ, trong đó giúp học sinh triển khai trí tưởng tượng và phát triển kỹ năng về tư duy phản biện và sáng tạo. Là một nơi thú vị để cho các em nhỏ vui chơi, chia sẻ ý kiến và các câu chuyện, chơi đùa với bạn bè, tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu.

Các câu chuyện giàu trí tưởng tượng tạo ra sự thích thú đọc sách của HS.

Các hoạt động về kỹ năng viết hỗ trợ các câu trả lời riêng và sáng tạo.

Việc đoán trước dẫn đến việc hình thành ngôn ngữ (kỹ năng đọc viết).

Việc tìm kiếm câu trả lời giúp phát triển kỹ năng chắc lọc thông tin.

  1. Tại sao chúng tôi chọn Story Central:

Story Central là bộ giáo trình mới nhất cho cấp độ tiểu học tại Hoa Kỳ, với những cập nhật toàn diện nhất. Nơi trí tưởng tượng, óc sáng tạo và việc học tập cùng trở nên sống động trong tất cả các bài học trên sách và trên Internet thông qua website và ứng dụng di động. Trong đó nổi bật là những yếu tố bao gồm:

  1. Lợi ích đối với các em học sinh:

Story Central là bộ sách giúp cho học sinh nhỏ vui chơi, chia sẻ ý kiến và các câu chuyện, chơi đùa với bạn bè, tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu và trao đổi.

  1. Giáo trình cô đọng, bám sát các kỳ thi:

Với giáo trình cô đọng, nội dung bám sát các kỳ thi, các em sẽ không phải học dàn trải quá nhiều kiến thức mà vẫn đảm bảo đầy đủ lượng kiến thức cho mỗi cấp độ. Các hoạt động thực hành giúp học sinh có sự chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ Quốc tế YLE  rất thuận lợi.

Với việc thay đổi giáo trình mới, trường Quốc Tế TIS luôn mong muốn các em có được những kiến thức mới mẻ, áp dụng những phương pháp học tập tiên tiến nhất để trở thành những học sinh với những giá trị riêng biệt, đáp ứng được yêu cầu của một công dân toàn cầu. Giáo trình mới rất phù hợp với  phương pháp giảng dạy học của TIS: lấy người học làm trung tâm. Nó rất quan trọng đối với các học sinh khi các em được tham gia và phát biểu những gì các em hiểu được thông qua các hoạt động trong giờ học. Các hoạt động do giáo viên đưa ra luôn là những tình huống để phát triển kỹ năng về tư duy phản biện và sáng tạo của học sinh.

 

 

Exit mobile version