Site icon Trường Quốc Tế TIS

Sôi nổi hoạt động Teambuiding dành cho giáo viên nhân viên TIS

Cuối tuần vừa qua, tập thể giáo viên nhân viên TIS đã có một chuyến Teambuiding đầy hào hứng tại khu du lịch Thủy Châu. Chuyến đi là dịp để các giáo viên –  nhân viên TIS có được những giờ phút thư giãn, vui chơi đầy hào hứng, tạo nguồn động lực để chuẩn bị cho một năm học mới đầy khí thế.

Các thành viên đều tham gia các hoạt động tập thể rất nhiệt tình. Ban tổ chức đã chia các đội một cách ngẫu nhiên để mọi người có dịp gắn kết với nhau hơn. Với những trò chơi đa dạng, sắp xếp phù hợp để tất cả mọi người đều có thể tham gia và phát huy được những khả năng của mình. Sau mỗi vòng thi, mọi người ngày càng phối hợp ăn ý và nhịp nhàng hơn, cùng hỗ trợ và động viên nhau vượt qua các thử thách để giành được chiến thắng cuối cùng.

Sau những trò chơi, các thành viên như không còn khoảng cách, những hoạt động vui chơi tự do sau đó đều rộn rã tiếng cười.


Bữa trưa với tiệc nướng BBQ, mọi người quây quần quanh các bếp lửa để nướng thịt và trò chuyện, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.

 

Buổi teambuiding đã khép lại với rất nhiều những kỷ niệm, những câu chuyện rôm rả trên chuyến xe trở về. Hy vọng qua những chuyến đi, các thành viên của TIS sẽ ngày càng gắn bó và đoàn kết với nhau hơn, cùng hỗ trợ nhau trong công việc, phát triển bản thân và hướng đến một mục tiêu chung để phát triển và xây dựng ngôi trường quốc tế TIS ngày càng bền vững.

 

Exit mobile version