Site icon Trường Quốc Tế TIS

Đoàn Đánh Giá Ngoài Sở Giáo Dục Và Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh Khảo Sát Chính Thức Trường Tiểu Học-THCS-THPT Quốc Tế

Ngày 24 & 25/11/2021, Đoàn đánh giá của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi khảo sát chính thức kiểm định chất lượng tại trường tiểu học – THCS – THPT quốc tế TIS. Về Phía Đoàn Đánh Giá Ngoài Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM là Bà Trần Thị Kim Thanh là Trưởng Đoàn & các thành viên. 

Làm việc với Đoàn về Phía Trường Tiểu học, THCS & THPT Quốc tế TIS có sự góp mặt: : 

Cùng đại diện lãnh đạo các phòng:

–   Nguyễn Thị Quyên – Tổ trưởng tổ Văn phòng

–   Lê Ngọc Thanh Vân – Trưởng phòng chăm sóc cá thể

–   Phan Thị Thanh Chi – Trợ lý giáo vụ

–   Huỳnh My Pha – Ban dịch vụ hỗ trợ.

–   Phạm Thụy Hồng Loan – Kế toán

–   Nguyễn Thị Thúy – Quản lý khối tiểu học

–   Võ Đình Phúc – Chủ tịch công đoàn

–   Nguyễn Thị Kim Nga – Phụ trách nhân sự

–   Lê Thị Tuyết Hoa – Phụ trách tuyển sinh và truyền thông

–   Nguyễn Thiện Vi – Tổ trưởng tổ Tự nhiên

–   Lê Thị Bích Thủy – Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ

–   Phạm Thị Phương Tuyền – Nhân viên văn phòng

Và đặc biệt sự hiện diện của Phó hội CMHS trường Quốc tế Bà Nguyễn Thị Bích Hường.

Trước đó, thực hiện Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 08 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường Trung học cơ sở, trường Trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học. Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Quốc Tế đã tiến hành tự đánh giá từ tháng 02 năm 2020. Mục đích tự đánh giá nhằm xác định nhà trường đáp ứng mục tiêu giáo dục trong từng giai đoạn; lập kế hoạch cải tiến chất lượng, duy trì và nâng cao chất lượng các hoạt động của nhà trường; thông báo công khai với các cơ quan quản lý nhà nước và xã hội về thực trạng chất lượng của trường; để cơ quan quản lý nhà nước đánh giá, công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục. Đồng thời, tiếp tục đầu tư và huy động các nguồn lực, góp phần tạo điều kiện đảm bảo cho nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục; để cơ quan nhà nước đánh giá, công nhận trường phổ thông đạt chuẩn quốc gia

 

Tại buổi khảo sát, Đoàn đã được nghe Ban giám hiệu Trường Tiểu học – THCS – THPT Quốc tế TIS báo cáo tự đánh giá kết quả thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường học đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời trình bày phương hướng, kế hoạch chiến lược giáo dục trong năm 2021 – 2025 với mục đích chung: “Phát huy truyền thống 20 năm đã đạt được về chất lượng giáo dục, tiếp tục xây dựng nhà trường theo các tiêu chí “Trường tiên tiến hội nhâp quốc tế” nhằm đạt được mục tiêu “Chất lượng giáo dục hàng đầu từ sự quan tâm cá thể số 1 Việt Nam” để nâng cao uy tín và thương hiệu, tạo đà phát triển nhanh về số lượng và chất lượng trong giai đoạn mới”.

Lãnh đạo nhà trường các cấp cũng lắng nghe các góp ý, chỉ đạo đến từ Đoàn khảo sát của Sở. Tiếp đó, các thành viên trong Đoàn đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo đã kiểm tra minh chứng và các tài liệu có liên quan đến chất lượng giáo dục, buổi khảo sát thành công tốt đẹp trong sự hợp tác của các cán bộ. Trường tiểu học – THCS – THPT Quốc tế TIS tiếp tục giữ gìn và phát huy chất lượng giáo dục, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là nâng cao tỷ lệ học sinh giỏi các cấp; đẩy mạnh khai thác, sử dụng hiệu quả thiết bị dạy học; nâng cao chất lượng các tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục; hoàn thiện hồ sơ báo cáo gửi Đoàn đánh giá của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. 

 

Exit mobile version