Site icon Trường Quốc Tế TIS

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2019 – 2020: EFFORTS +1

Để đánh dấu chặng đường đã qua và đón nhận một chặng đường mới, năm nay Ban Giám Hiệu Trường Quốc tế TIS chính thức phát động năm học 2019-2020 với chủ đề “EFFORTS + 1 – NỖ LỰC + 1” với thông điệp hành động: “HÃY THÊM MỘT ĐƠN VỊ NỖ LỰC VÀO TỪNG HÀNH ĐỘNG, SẴN SÀNG CHO HÀNH TRANG TIS TIẾN VÀO THẬP KỶ THỨ BA”.

Mục tiêu hướng tới: Tất cả GVNV, PH, Học sinh cùng rèn luyện thái độ nỗ lực làm việc không ngừng, không ngại khó khăn, vất vả, dám nghĩ dám làm, kiên trì tới cùng thì dù chúng ta làm việc gì đều có thể giành được thắng lợi. Hãy tạo thêm 1 đơn vị của sự nỗ lực và tạo thêm nhiều cảm hứng đến cho từng học sinh vì sự nghiệp phát triển của TIS trong thập kỷ thứ ba này.

Nỗ lực từ giáo viên – nhân viên:

Nỗ lực đối với học sinh: Cần phải luôn phấn đấu theo phương châm “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”:

Một năm học mới lại bắt đầu với những mục tiêu mới. Tập thể TIS hãy tiếp tục công việc, kiên trì theo đuổi những giá trị tốt đẹp, phấn đấu và xây dựng năm học mới 2019 – 2020 với tinh thần “Efforts+1 – Nỗ lực + 1”. Thành công sẽ đến từ những nỗ lực tích cực của tất cả chúng ta. 

Exit mobile version