Tin Tức

25/04/2022

QUÁN QUÂN TIS SPELLING BEE 2022 CHÍNH THỨC LỘ DIỆN

🐝 Sáng nay, vòng chung kết cuộc thi TIS Spelling Bee 2022 đã chính thức bùng nổ với sự tranh tài của 31 thí sinh xuất sắc nhất cùng sự góp mặt của toàn thể quý phụ huynh, quý thầy cô, quý nhà tài trợ và đại diện Ban lãnh đạo nhà trường.
🎤 Nhờ đó, bầu không khí vòng chung kết tràn ngập sự sôi động, hào hứng. Thí sinh nào cũng nóng lòng được đương đầu với thử thách từ chương trình và đem về chiếc cúp vô địch danh giá!
📝 Trải qua nhiều vòng đấu hồi hộp, kịch tính đến phút cuối cùng. Chiếc cúp vô địch TIS Spelling Bee 2022 đã gọi tên hai thí sinh xuất sắc nhất, xin chúc mừng các quán quân:
🏆 Bảng 1: B119 – Nguyễn Trần Hạnh Phúc – Lớp 2 – Trường Tiểu học Phạm Ngọc Thạch
🏆 Bảng 2: B105 – Phạm Tuấn Hải – Lớp 5 – Trường Tiểu học Nguyễn Huệ
🎉 Bên cạnh đó, không thể quên nhưng gương mặt xuất sắc đạt giải khuyến khích tại vòng chung kết ngày hôm nay:
📍 Bảng 1:
🏅 B014 – Leo Cao Gia Nghĩa
🏅 B098 – Henry Nguyễn Phúc Hưng
🏅 B171 – Dương Kiết Tường
🏅 B117 – Nguyễn Kim Thanh Tâm
📍 Bảng 2:
🏅 B066 – Leon Lê Quốc Khôi
🏅 B054 – Ari Nguyễn Lưu Đức Thiên
🏅 B051 – Pamlin Trần Đăng Khoa
🏅 B053 – Newyear Phạm Gia Khánh
Hai nhà vô địch của TIS Spelling Bee 2022
💕 Ban tổ chức xin gửi lời chúc mừng đến các đương kim quán quân của TIS Spelling Bee 2022, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bạn thí sinh, quý phụ huynh cùng toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên đã hỗ trợ cuộc thi thành công đến ngày hôm nay.
🤝 Xin cảm ơn quý nhà tài trợ Saladin đã đồng hành cùng TIS – đồng hành cùng cuộc thi TIS Spelling Bee 2022!
🧗‍♀️ Đây là nguồn động lực rất lớn để trong tương lai, TIS sẽ tạo thêm nhiều cuộc thi tiếng Anh tương tự mang lại giá trị tốt đẹp cho thế hệ học sinh đương thời, góp phần giúp các em tự tin hơn, bản lĩnh hơn, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong tương lai!
TIN TỨC TIS
About Võ Hải

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.