Tin Tức

07/12/2015

Kỳ nghỉ đông dành cho học sinh trường quốc tế TIS từ 24-30/12/2015

Với chương trình học được xây dựng theo chuẩn quốc tế, các em học sinh trường  quốc tế TIS sẽ được học tập trung hơn những môn học và hoàn tất những kì thi trong những khoảng thời gian nhất định và sau đó sẽ có những kỳ nghỉ dài hạn cho những hoạt động vui chơi.

Trong không khí của mùa Giáng Sinh đang đến gần cũng là lúc các em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi học kỳ quan trọng trong chương trình học của mình. Vì vậy, kỳ nghỉ đông chính là lúc để các em có thể dành thời gian cho các hoạt động vui chơi sau một kỳ thi căng thẳng.

Hiểu được rằng tuổi học trò là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người, trường quốc tế  TIS không chỉ mong muốn mang đến một chương trình giáo dục cá thể hàng đầu mà còn luôn tạo mọi điều kiện để các em học sinh có thể tự do vui chơi, khám phá cuộc sống xung quanh sau những giờ học tập căng thẳng ở trường. Chính vì thế kỳ nghỉ đông hàng năm vào dịp giáng sinh, từ 24-30/12 luôn luôn được Nhà trường ưu tiên hàng đầu.

papa_noel_con_regalos_hd-1280x800

Năm nay kỳ nghỉ đông sẽ kết hợp với kỳ nghỉ tết dương lịch nên các em được nghỉ liền 10 ngày từ ngày 24/12/2015 – 3/1/2016.

Uncategorized
About Trường Quốc Tế
Hệ thống giáo dục phổ thông quốc tế TIS ( The International School ) theo đuổi tầm nhìn trở thành giải pháp hiệu quả cho mối quan hệ của phụ huynh và học sinh; là môi trường phát triển vững chắc cho học sinh cả về học vấn, năng khiếu và tính cách, phẩm chất. TIS làm điều này thông qua sự kết hợp hài hòa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế, với phương pháp giáo dục cá thể hóa (Personalized Education) giúp các em sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống cũng như thành công ở những bậc học cao hơn, đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.