Tin Tức

02/11/2020

CÙNG TIS BỎ TÚI BÍ KÍP GIẢM CĂNG THẲNG MÙA THI

MÙA THI ĐẾN RỒI! MÙA THI ĐẾN RỒI!
Vậy là sau mấy tháng học hành miệt mài, các TISers nhà mình đã chuẩn bị bước vào kỳ thi giữa kỳ 1 sắp tới.“Mùa thi” kiểu gì cũng trở nên khó nhằn ít hay nhiều đối với các bạn học sinh. Cứ mùa thi đến là lại thấy stress hay mệt mỏi đủ thứ.
 Để mùa thi không khiến các TISers nhà mình lao đao, TIS mang đến cho các bạn học sinh một vài bí kíp nho nhỏ để vượt qua mùa thi căng thẳng:
☑️ QUY TẮC 3 ĐỦ: Ăn đủ, ngủ đủ, luyện tập đủ
Muốn học tốt, trước tiên phải có sức khoẻ. Việc ăn uống đủ bữa và bổ sung các vitamin cần thiết lag vô cùng quan trọng trong giai đoạn này. Hãy uống đủ nước và ăn nhiều rau quả nhé!
Ngoài ra, việc ngủ đủ cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều trong khả năng ghi nhớ kiến thức, sáng suốt tư duy. Hãy ngủ 8 tiếng một ngày và nhớ ngủ trưa nha!
Cuối cùng, hãy tạo cho mình một lối sống tích cực bằng việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Chính việc vận động các nhóm cơ, đốt cháy năng lượng sẽ giúp các bạn tỉnh táo và hưng phấn hơn trong lúc học
☑️ CHIA NHỎ THỜI GIAN HỌC:
Đừng học một môn liên tù tì ba, bốn tiếng đồng hồ. Việc học nhồi nhét kiến thức sẽ chẳng hiệu quả tí nào đâu. Thay vào đó hãy chia nhỏ thời gian học các môn, vừa tránh được sự nhàm chán, vừa có thể chia đều sức học cho nhiều môn khác nhau.
☑️ HỌC ĐA PHƯƠNG PHÁP:
Đừng chỉ đọc-chép-ghi nhớ. Hãy sáng tạo hơn bằng việc học đa dạng phương pháp, giúp mềm hoá kiến thức và tăng cường trí tưởng tượng. TISers nhà mình có thể học tiếng Anh qua một MV này, học sinh học bằng tranh vẽ này, thậm chí giải toán trên nhiều ứng dụng trực tuyến nữa.
Đó là một số cách đơn giản mà TIS chia sẻ đến các bạn học sinh để có thể cùng nhau vượt qua mùa thi căng thẳng này. Bạn có cách nào hay hơn thì cho TIS và mọi người cùng biết nhé!
TIN TỨC TIS
About Võ Hải

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.