Site icon Trường Quốc Tế TIS

Học sinh TIS tìm hiểu về ngày Lễ Tạ Ơn trong chương trình Goodmorning TIS .

“Ngày Lễ Tạ Ơn – Thanksgiving – là một ngày lễ hằng năm tại Hoa Kỳ và Canada. Ngày nay, tại Hoa Kỳ, lễ Tạ ơn được tổ chức vào ngày thứ Năm trong tuần thứ tư của tháng 11.Tại Canada, nơi có cuộc thu hoạch sớm hơn, ngày lễ này được tổ chức vào ngày thứ Hai lần thứ hai của tháng 10.

Lễ Tạ ơn thường được tổ chức với một buổi tiệc buổi tối cùng với gia đình và bạn bè. Tại Canada và Hoa Kỳ, nó là một ngày quan trọng để gia đình sum họp với nhau, và người ta thường đi xa để về với gia đình”

Chương trình Goodmorning TIS hằng tuần với mục tiêu không chỉ tổng kết lại những hoạt động trong tuần mà còn mang đến cho các em những nội dung đa đạng và phong phú để các em có thể bổ sung những kiến thức, kỹ năng cũng như những thông tin mới và bổ ích về cuộc sống xung quanh.

Và trong không khí của ngày lễ tạ ơn đang đến gần, trong chương trình Goodmorning TIS tuần này với segment “Around  the world” các em đã có những giờ phút thú vị khi được tìm hiểu về lịch sử và cách thức tổ chức ngày Lễ Tạ ơn ở một số nước trên thế giới.

Qua những câu chuyện thú vị, những đoạn video sinh động cùng những câu đố vui, các em học sinh trường quốc tế  TIS đã có một giờ sinh hoạt đầu tuần thật hào hứng và đầy ý nghĩa.

Exit mobile version