Tin Tức

05/07/2020

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH CỦA NỘI TRÚ QUỐC TẾ TIS TẠI HÀ TĨNH

Sau Quy Nhơn, Hà Tĩnh chính là điểm dừng chân tiếp theo của hành trình nội trú quốc tế TIS.
Buổi hội thảo giới thiệu chương trình “NỘI TRÚ QUỐC TẾ TIS” tại Hà Tĩnh được diễn ra vào ngày 28/06 với sự tham gia của nhiều phụ huynh cũng như học sinh.

(Hình ảnh các phụ huynh và học sinh tham gia hội thảo)

Ngoài những chia sẻ từ BLĐ nhà trường, buổi hội thảo nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía PH, các bé về chương trình học nội trú tại TIS song song với chương trình du học. Chương trình nội trú quốc tế TIS với hơn 15 năm phát triển đã dành được sự tin tưởng và tín nhiệm của hàng ngàn phụ huynh. Dịch vụ nội trú TIS luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, cũng như chế độ dinh dưỡng cho các em. Với mong muốn giúp các em phát triển toàn diện và được giáo dục trong môi trường chất lượng và thân thiện nhất. Về hoạt động học tập, TIS tổ chức giờ học và truy bài mỗi buổi tối để giúp các em nắm vững kiến thức đã học trên lớp. Bên cạnh đó, TIS cũng trang bị thư viện, phòng aerobic, khu phức hợp thể thao, phòng sinh hoạt nội trú – là không gian sinh hoạt, xem phim, chơi game giải trí tự do cho các em. TIS đồng thời còn mở nhiều câu lạc bộ thể thao (Bóng đá, Bơi lội, Bóng rổ…) và CLB kỹ năng (Game thủ, Nấu ăn, Nhảy hiện đại, Hội họa…) đa dạng cho các em lựa chọn theo sở thích và năng khiếu của riêng mình.

Đến với buổi hội thảo, đặc biệt còn có sự góp mặt của Tiến sĩ Lê Đức Ánh – Nhà sáng lập, Hiệu trưởng trường Quốc Tế TIS, đã mang đến những thông tin hữu ích cho PHHS có định hướng cho con du học. Trường TIS rất vinh dự khi có PH còn khẳng định chọn TIS cho con để có một nền tảng tốt về tiếng Anh – đạt điểm IELTS 6.5 khi tốt nghiệp, tiết kiệm một khoản 200 triệu cho việc du học sau này.

(Hình ảnh Tiến sĩ Lê Đức Ánh – Nhà sáng lập, Hiệu trưởng trường Quốc Tế TIS chia sẻ về thông tin chương trình du học)

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, TIS còn tổ chức một trò chơi nhỏ mang tên “Ba điều cảm ơn gia đình”. Trò chơi đã mang lại không khí thân mật và gần gũi, những giây phút ý nghĩa gắn kết tình cảm giữa các phụ huynh và con em mình. Hành trình Nội trú quốc tế TIS, không chỉ là cơ hội để nhà trường đến gần hơn với quý phụ huynh, mà còn tìm hiểu sâu hơn về nhu cầu học tập, mong muốn của các em học sinh.

(Hình ảnh học sinh thích thú  khi chơi game cùng TIS)

TIN TỨC TIS
About Võ Hải

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.