Tin Tức

25/12/2014

Giáng sinh vui vẻ, ấm áp tại Trường Phổ Thông Quốc Tế TIS

Một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành đã về rộn ràng trên từng con phố, từng căn nhà và không khí Giáng sinh cũng đã ngập tràn trong ngôi trường Quốc Tế TIS. Trong chương trình Good Morning TIS vừa qua, thầy trò TIS đã cùng chào đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan cùng nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Bất ngờ đầu tiên là sự xuất hiện của các Thầy cô giáo, Nhân viên trong bộ trang phục màu đỏ rực rỡ, rất đẹp. Mọi người cùng hát với nhau các bài hát Noel và gửi đến nhau những lời chúc thật vui và ý nghĩa.

Điều bất ngờ nhất và cũng là niềm vui lớn nhất cho các em học sinh đó là sự xuất hiện của Ông già Noel phúc hậu – chính là Thầy Hiệu trưởng nhà trường. Ông già Noel mang đến rất nhiều quà cùng những lời chúc, lời nhắn nhủ chân thành, ý nghĩa đến các em học sinh thân yêu. Các em hào hứng tham gia các trò chơi như nghe nhạc đoán tên bài hát về Giáng sinh, tìm hiểu về Giáng sinh qua những câu trắc nghiệm vui…, các bạn trả lời đúng đều được nhận những quà tặng rất dễ thương từ Ông già Noel.

Hội trường sôi động và ấm áp hơn bao giờ hết. Mọi người cùng nhau sẻ chia niềm vui và chào đón mùa Giáng sinh an lành.

01

02

03

04

05

06

 

 

Uncategorized
About Trường Quốc Tế

Hệ thống giáo dục phổ thông quốc tế TIS ( The International School ) theo đuổi tầm nhìn trở thành giải pháp hiệu quả cho mối quan hệ của phụ huynh và học sinh; là môi trường phát triển vững chắc cho học sinh cả về học vấn, năng khiếu và tính cách, phẩm chất. TIS làm điều này thông qua sự kết hợp hài hòa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế, với phương pháp giáo dục cá thể hóa (Personalized Education) giúp các em sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống cũng như thành công ở những bậc học cao hơn, đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.